ระบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ "ระบบการประเมินความพึงพอใจ" จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของหน่วยงาน ผลการประเมินและข้อเสนอแนะที่ได้จากแบบสอบถามนี้จะถูกนำไปประมวลผลในภาพรวม และนำผลไปใช้ในการปรับปรุงการให้บริการ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป ระดับการคะแนนความพึงพอใจของท่าน 5 = มากที่สุด, 4 = มาก, 3 = ปานกลาง, 2 = น้อย, 1 น้อยที่สุด, N/A = ไม่ประสงค์ให้ข้อมูล จึงขอความร่วมมือจากผู้มารับบริการทุกท่าน โปรดให้ความอนุเคราะห์ ในการตอบแบบสอบถาม ดังกล่าวนี้ จะขอบคุณยิ่ง ชื่อ-สกุล(*) กรุณาพิมพ์ ชื่อ-สกุล ของท่าน! หมายเลขโทรศัพท์(*) กรุณาใส่เลขปัตรประจำตัวประชาชนของท่านให้ถูกต้อง! ( เช่น 061-6778999 หรือ 045-344552 ) อีเมล ***รูปแบบอีเมลของท่านไม่ถูกต้อง! 1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ 1.1 ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความคล่องตัว 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 1.2 ความรวดเร็วในการให้บริการ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 1.3 ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนในการให้บริการ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 1.4 ความเป็นธรรมของขั้นตอน วิธีการให้บริการ (เรียงตามลำดับก่อนหลังมี ความเสมอภาคเท่าเทียมกัน) 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 1.5 ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 1.6 ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสมตรงต่อความต้องการของ ผู้รับบริการ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 2. ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ 2.1 ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (เป็นมิตร / มีรอยยิ้ม/อัธยาศัยดี) 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 2.2 ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิก ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย) 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 2.3 ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น มีความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 2.4 เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น การตอบข้อซักถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 2.5 เจ้าหน้าที่ให้บริการต่อผู้รับบริการเหมือนกันทุกราย โดยไม่เลือกปฏิบัติ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 2.6 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่รับสินบน ไม่หา ประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 3.1 สถานที่ตั้งของหน่วยงาน สะดวกในการเดินทางมารับบริการ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 3.2 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ โทรศัพท์ สาธารณะ ที่นั่งคอยรับบริการ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 3.3 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการโดยรวม 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 3.4 "ความเพียงพอ" ของอุปกรณ์ / เครื่องมือในการให้บริการ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 3.5 "คุณภาพและความทันสมัย" ของอุปกรณ์ / เครื่องมือ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 3.6 การจัดสถานที่และอุปกรณ์ความเป็นระเบียบ สะดวกต่อการติดต่อใช้บริการ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 3.7 มีป้าย ข้อความบอกจุดบริการ / ป้ายประชาสัมพันธ์ มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 3.8 ความพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ / คู่มือและเอกสารให้ความรู้ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 4. ความพึงพอใจต่อผลของการให้บริการ 4.1 ได้รับบริการตรงตามความต้องการ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 4.2 ได้รับบริการที่คุ้มค่า คุ้มประโยชน์ 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 4.3 ความพึงพอใจโดยภาพรวมที่ได้รับจากการบริการของหน่วยงาน 54321N/Aกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน! 5. ข้อเสนอแนะ (ถ้ามี) ข้อเสนอแนะ Invalid Input แนบไฟล์ ***รูปแบบไฟล์ที่แนบ ไม่ถูกต้อง หรือ ไฟล์มีขนาดเกิน 3 Mb ( แนบไฟล์รูปภาพ หรือ ไฟล์เอกสาร .jpg, .png, .pdf, .doc, .xls, .ppt และ .zip ขนาดไม่เกิน 3 Mb ) นี่คือ ?(*) รีเฟรชท่านพิมพ์รหัสผิด...กรุณาคลิปปุ่ม รีเฟรช เพื่อรับรหัสใหม่!! กรุณาพิมพ์สิ่งที่ท่านเห็นใส่ในช่องว่าง!!!